Block "block-dau-trang" not found

Taxi Tải Quận 7 – Bảng Giá Taxi Tải Chở Hàng Quận 7 Mới Nhất

Taxi Tải Quận 7 – Quận 7 là một trong những quận trung tâm của Tp.hcm . Nơi đây mật độ dân số đông đúc , nhiều dịch vụ tiện ích , trong đó không thể không kể đến dịch vụ taxi tải Sài Gòn Xanh , với nhiều tiện ích hiện đại , phục vụ nhu cầu vận chuyển , giúp việc di dời diễn ra nhanh chóng , không tốn nhiều thời gian và công sức .

Ưu điểm của taxi tải quận 7 Sài Gòn Xanh 

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê taxi tải chở hàng quận 7, TP.HCM bạn sẽ nhận được những tiện ích như sau:

+ Giá cả cạnh tranh, xe tải  đời mới và tài xế nhiệt tình, vui vẻ.

+ Nhân viên công ty sẽ tư vấn cho bạn loại xe nào là phù hợp với những hàng hóa bạn đang có, tránh trường hợp xe quá nhỏ chở không hết hàng hoặc xe quá lớn gây ra lãng phí cho bạn.

+ Được tư vấn rõ ràng về thời gian xe tải hoạt động, các tuyến đường cấm xe tải để tiện cho bạn sắp xếp thời gian của mình.

+ Ngoài ra nếu bạn là doanh nghiệp, chủ hàng cần dịch vụ vận tải hàng hóa thường xuyên hoặc theo tháng thì sẽ có ưu đãi từ 10% – 30% cho dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận 7, TP.HCM.

+ Taxi Tải Sài Gòn Xanh có số lượng xe tải lớn, nhiều tải trọng khác nhau: 500 kgs, 750 kgs, 1 tấn, 1,4 tấn, 1,9 tấn, 3,5 tấn, 5 tấn… Taxi Tải Sài Gòn Xanh luôn cơ động về phương tiện vận chuyển.

+ Quý Khách hàng sẽ được bố trí loại xe thích hợp với giá cả hợp lý nhất. Và được ưu đãi từ 10% – 30% khi thuê theo tháng.

Dịch vụ Taxi tải quận 7 – Sài Gòn Xanh

Bảng giá taxi tải Quận 7 

Vui lòng liên hệ hotline hoặc zalo để được báo giá chi tiết , cảm ơn !

 

 

Lưu ý :

  • Giá trên chưa bao gồm VAT
  • Giá cước xe và nhân công có thể chênh lệch tùy quãng đường và số lượng đồ đạc ( không đáng kể )

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961.509.509