Block "block-dau-trang" not found

Taxi Tải Quận 5 – Bảng Giá Taxi Tải Chở Hàng Mới Nhất

Taxi Tải Quận 5 – Dịch vụ taxi tải quận 5 của Sài Gòn Xanh ra đời cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cho cư dân sinh sống tại đây như : xe tải chở hàng , dịch vụ chuyển nhà , văn phòng , di dời kho xưởng trọn gói .

Với tiêu chí luôn làm hài lòng khách hàng mới nhận tiền , taxi tải Quận 5 của Sài Gòn Xanh đã luôn và phát triển rất mạnh mẽ trong suốt thời gian qua . Khách hàng cứ yên tâm khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải thì hãy gọi ngay đến số hotline của công ty để đươc tư vấn và báo giá cụ thể .

CAM KẾT CỦA DỊCH VỤ TAXI TẢI QUẬN 5 SÀI GÒN XANH

Không chỉ mang lại cho bạn những tiện ích mỗi khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi tải quận 5 TPHCM, tại công ty Chuyển Nhà Sài Gòn Xanh cam kết cụ thể lợi ích cho bạn mỗi khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà tại quận 5  bao gồm:

– Hoàn tiền 100% khi quý khách không hài lòng với chất lượng dịch vụ taxi tải quận 5 TPHCM
– Đền bù 100% giá trị tài sản hàng hóa tại thời điểm đó nếu nhân viên cung cấp dịch vụ taxi tải quận 5 tại công ty Sài Gòn Xanh làm hư hòng hàng hóa, thiết bị, tài sản của bạn.
Tại công ty chuyển nhà Sài Gòn Xanh với hơn 10 năm phục vụ trong lĩnh vực chuyển nhà chúng tôi chưa bao giờ để xảy ra mất, thất thoát hàng hóa, tài sản của khách hàng.
– Khi sử dụng dịch vụ taxi tải quận 5  bạn hoàn toàn được tư vấn miễn phí các bước triển khai đóng gói, phân loại … Nếu cần thiết chúng tôi có cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 5 với giá rẻ nhất thị trường để bạn có thể tiết kiệm được tối đa thơi gian, công sức cũng như chi phí khi vận chuyển.

Dịch vụ taxi tải quận 5 – Sài Gòn Xanh

ƯU ĐIỂM CỦA ÀI GÒN XANH : UY TÍN -CHẤT LƯỢNG

– Xe tải: đa dạng về tải trọng và kích thước ( vd : xe tải 2t chở được 2000 kg ,có loại xe dài 6m,có xe chở được hàng cao hơn 2m… )

– Tài xế : rành đường và nhiệt tình ,vui vẻ ,hỗ trợ hướng dẫn lên xuống hàng nhanh chóng nếu đoạn đường được phép xuống xe .

– Sự chuyên nghiệp của Sài Gòn Xanh luôn được khách hàng đánh giá cao, linh động và nhiệt tình trong quá trình làm việc.

– Chất lượng khẳng định thương hiệu” qua nhiều năm phát triển, chúng tôi luôn hoàn thành công việc tốt và được nhiều doanh nghiệp chọn làm đối tác lâu dài.

– Hưng Nguyên luôn thực hiện báo giá chi tiết và cụ thể cho khách hàng các loại xe tải chở thuê, cam kết dịch vụ với mức giá cạnh tranh trên thị trường .

Taxi tải quận 5 Sài Gòn Xanh

 

NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý TRƯỚC KHI THUÊ XE:

+ Kích thước và tải trong hàng hóa của quý khách sao cho phù hợp với tải trọng của xe tải

+Thời gian đặt lịch xe có mặt ( tránh tình trạng xe tải chờ lâu sẽ phát sinh thêm chi phí tiền chờ: tiền chờ sẽ được tính từ phút 45 : giao động từ 100k đen 200k ) kể từ khi xe tải có mặt tại nơi nhận hàng lên hoặc xuống hàng nơi đến.

+ Phải chuẩn bị sẵn nhân công bốc xếp đầu lên hoặc xuống xe ( vì tài xế chỉ hổ trợ phụ hoặc hướng dẫn cách xắp xếp hàng hóa với điều kiện xe có chổ đậu được vì trong thành phố 100% là cấm đổ xe rồi ( nếu là lấy hàng ở mặt tiền) vì thế tài xế phải ngồi trên xe bật đèn xi nhan hoặc báo hiệu đèn ưu tiên để tránh CSGT xử phạt.

+ Qúy khách có thể thuê luôn đội bốc xếp bên SÀI GÒN XANH : đơn vị tính theo đầu người giao động từ 200k đến 450 tùy theo khối lượng công việc nặng hay nhẹ nhiều hay ít mà chúng tôi cân đối bố trí số lượng nhân công để hoàn thành công việc vận chuyển.( nếu đồ ít khách có thể thương lượng trực tiếp với tài xế về giá cả phụ phí bốc dỡ)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961.509.509