Block "block-dau-trang" not found

Taxi Tải Quận 3 – Bảng Giá Taxi Tải Cập Nhật Mới Nhất

Taxi Tải Quận 3 – Dịch vụ taxi tải quận 3 là một trong những giải pháp vận chuyển hàng hóa , chuyển dọn nhà cửa , văn phòng của người dân sinh sống tại đây . Taxi Tải Sài Gòn Xanh cũng là một trong những đơn vị vận chuyển được thành lập lâu đời , có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên được ưu ái lựa chọn rất nhiều .

ƯU ĐIỂM CỦA TAXI TẢI QUẬN 3 SÀI GÒN XANH 

Như đã đề cập, ưu điểm đầu tiên của taxi tải là tải trọng không quá lớn. Khác với các loại xe tải lớn có tải trọng 8, 10 tấn, trên 10 tấn, taxi tải có tải trọng chỉ từ 500kg, 1 tấn, 2 tấn,…. Do đó, taxi tải chở hàng hóa có thể di chuyển trong phố nhỏ. Nếu lượng hàng hóa không quá lớn, nhiều thì chọn taxi tải là hợp lý nhất. Nếu bạn cần chuyển lượng hàng hóa lớn từ phố nhỏ ra, taxi tải cũng an toàn hơn xe ba gác, xe máy.

Có thể vận chuyển được nhiều đồ hơn

Khi chuyển nhà, taxi tải trở thành phương tiện có ưu điểm vượt trội. Bạn  có thể chuyển nhiều món đồ hơn hoặc cũng có thể chuyển 1 lần hết đồ. Chuyển bằng taxi tải cũng đảm bảo an toàn hơn chất đồ lên xe ba gác, xe máy. Việc này đúng với cả chuyển văn phòng.

Đa dạng thùng xe phù hợp đa dạng hàng hóa

Taxi tải có đa dạng loại thùng xe. Từ thùng kín, thùng bạt, thùng lạnh,… phù hợp với đa dạng hàng hóa. Có thể chuyển hoa quả thực phẩm cần bảo quản lạnh. Các hàng hóa đặc biệt, giá trị cao cũng có thể được vận chuyển bằng taxi tải thùng kín. Bạn nên chọn loại xe phù hợp với hàng hóa để bảo vệ hàng hóa ở mức  cao nhất. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì đừng lo, đơn vị vận chuyển sẽ tư vấn cho bạn

Taxi tải chở hàng quận 3 của Sài Gòn Xanh

Giá cả hợp lý

Về giá cả, giá thuê taxi tải chở hàng hóa chắc chắn sẽ cao hơn thuê xe ba gác. Tuy nhiên nó đem đến các đảm bảo cho hàng hóa và tiết kiệm công sức, thời gian. Tuy nhiên bạn cũng cần tìm hiểu và lựa chọn các đơn vị cho thuê uy tín. Làm rõ giá cước và các loại phí trước khi sử dụng dịch vụ.

TAXI TẢI QUẬN 3 SÀI GÒN XANH CUNG CẤP DỊCH VỤ GÌ ? 

Taxi tải chở hàng 

Taxi tải là loại hình vận chuyển đồ đạc, tài sản bằng xe tải với chi phí thấp, phù hợp với công việc chuyển nhà, chuyển văn phòng, di dời kho xưởng, vận chuyển hàng hóa ở cự ly ngắn trong thành phố.

Taxi tải cũng có hệ thống giá cước tương tự như taxi chở người, với giá tính theo từng km hoặc tính theo chuyến, tính theo trọn gói có bốc xếp.

Taxi tải được quản lý hoạt động dưới sự kiểm soát của doanh nghiệp, có hệ thống nhận dạng thương hiệu, quy trình hoạt động và các tiêu chuẩn riêng.

Taxi tải chuyển nhà trọn gói

Taxi Tải chuyển nhà trọn gói là dịch vụ hỗ trợ bạn chuyển nhà từ A đến Z. Nhân viên dịch vụ sẽ đến nhà và giúp bạn tháo dỡ lắp ráp và đóng gói các vật dụng, nội thất, điện lạnh… Đến nơi ở mới, mọi vật dụng sẽ được sắp xếp lại và bạn chỉ việc vào ở. Mọi phụ kiện đóng gói đều được cung cấp miễn phí.

Taxi tải chuyển nhà quận 3 Sài Gòn Xanh

Taxi tải chuyển văn phòng công ty 

Cũng như chuyển nhà trọn gói, nhân viên của công ty cung cấp dịch vụ sẽ đến và làm tất cả công việc liên quan đến vận chuyển. Văn phòng của bạn sẽ được dọn tới địa chỉ mới một cách nhanh chóng, không làm gián đoạn công việc của công ty bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961.509.509