Block "block-dau-trang" not found

Dịch Vụ Chuyển Nhà – Cách Tính Giá Dịch Vụ Chuyển Nhà

Dịch Vụ Chuyển Nhà –  Dịch vụ chuyển nhà đã không còn xa lạ với người dân ở khắp các tỉnh , đặc biệt là các thành phố lớn như Hồ Chí Minh , Hà Nội … Với nhu cầu sống ngày càng cao , các dịch vụ có ích cho người dân ngày càng phát triển , không chỉ giúp tiết kiệm về thời gian , mà còn tiết kiệm về chi phí .

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ SÀI GÒN XANH :

Dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói Sài Gòn Xanh  là việc thực hiện toàn bộ các công việc theo hợp đồng. Với gói chuyển nhà này thì đơn vị chuyển nhà sẽ thay bạn làm toàn bộ các công đoạn từ A – Z để di dời tài sản từ nhà cũ đến nhà mới một cách an toàn. Các công việc này bao gồm:

  • Cung cấp vật tư đóng gói đồ đạc gồm: Thùng carton, thùng nhựa, Băng keo, màng PE chống trầy, Vải, mền bao bọc nội thất….
  • Tư trang bị dụng cụ chuyên dụng để chuyển dọn nhà như: xe nâng xe đẩy 2 bánh, xe đẩy 4 bánh…
  • Các công cụ tháo lắp đồ dùng như: máy khoan, dao kéo, máy bắn vít, tuốc nơ vít,…
  • Trang bị phương tiện vận chuyển hỗ trợ đa dạng chủng loại xe tải lớn nhỏ.
  • Tháo dỡ và bao bọc đồ dùng, hàng hóa gia đình (nếu cần) như: đồ dùng nhà bếp, tủ quần áo, kệ bếp, giường, quần áo.
Nhân viên Sài Gòn Xanh đang bao bọc chống trầy cho đồ đạc trước khi vận chuyển
  • Đóng gói đồ đạc vào thùng carton chuyển nhà
  • Bốc xếp hàng hóa tài sản, đồ dùng, hàng hóa gia đình lên xe tải.
  • Vận chuyển tài sản đến nhà mới. Bốc xếp tài sản và sắp xếp ở nhà mới.
  • Lắp ráp lại các tài sản và đặt đúng chỗ theo yêu cầu khách hàng.

CÁCH TÍNH CHI PHÍ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ : 

Mỗi trường hợp chuyển nhà sẽ có đặc điểm khách nhau, chính vì thế cách tính chi phí cũng khác nhau. Về cơ bản, chi phí chuyển nhà được ước lượng tương đối dựa trên công thức sau:

Chi phí chuyển nhà trọn gói = Chi phí xe tải + Chi phí bốc vác + Chi phí khác (nếu có)

Qúy khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà , vui lòng gọi đến số hotline để được tư vấn báo giá , hoặc khảo sát tận nhà hoàn toàn miễn phí .

Một số quy tắc khi tính dịch vụ chuyển nhà :

  1. Xác định vị trí chuyển nhà đến, hay còn gọi là nhà mới: là điều chắc chắn bạn phải làm khi chuyển nhà rồi , vì nếu không có nhà mới thì bạn chuyển đi đâu ?
  2. Tìm hiểu về các công ty chuyển nhà gần bạn: là điều quá dễ đúng không ạ, bây giờ trên mạng rất nhiều dịch vụ chuyển nhà, bạn chỉ cần vào google và gõ chuyển nhà rẻ nhất, chuyển nhà trọn gói chất lượng cao hoặc chuyển nhà chuyên nghiệp TPHCM,… thì bạn sẽ có vô vàng các dịch vụ để bạn lựa chọn.
  3. Xác định những đồ đạc cần chuyển: Đồ đạc nhà bạn cảm thấy quá nhiều thì hãy cố gắng cho ra một danh sách cụ thể để tránh phát sinh sau này.
  4. Tự mình ước tính trước chi phí vận chuyển nhà: Dưới đây là những điều quan trọng về việc tại sao bạn nên ước tính được chi phí chuyển nhà của mình
  5. Liên hệ để được ước tính chi phí từ các dịch vụ chuyển nhà: Cố gắng liên hệ được với ít nhất 3 nhà cung cấp dịch vụ để được so sánh giá tốt nhất nhé.
  6. Chốt hợp đồng và ký: Bạn hãy xem kỹ các điều khoản trong hợp đồng trước khi ký nhé, khi mọi việc suôn sẻ thì không sao, đến khi có chuyện thì bạn xử lý cũng không kịp đâu.
  7. Đơn vị chuyển nhà đến để thực hiện hợp đồng vận chuyển: bạn nên cho người giám sát các nhân viên chuyển nhà làm việc
  8. Nghiệm thu và thanh toán chi phí: Bạn nên nghiệm thu thật kỹ trước khi bạn thanh toán chi phí cho dịch vụ chuyển nhà, dẫu biết rằng họ đều cam kết bảo hành nhưng bạn nên cẩn thận một chút hơn là chờ đợi họ bảo hành cho bạn.

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961.509.509